Chính sách bán hàng qua mạng

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG QUA MẠNG

Kinh doanh An An 1: 0914.290.288       |  Kinh doanh An An 2: 0987.337.631    

Kinh doanh An An 3: 0329.316.079       |  Kinh doanh An An  4: 0866.973.119   

Nhằm tiết kiệm thời gian quý báu của Quý khách hàng,chúng tôi chính thức triển khai chính sách nhận đơn hàng - bán hàng qua điện thoại - website như sau:

 

1. Phương thức nhận đơn hàng:

ü       Qua Web {email, chat (zalo:0914.290.288}

ü       Qua điện thoại.

2. Chính sách bán hàng

2.1. Miễn phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội với bất kỳ sản phẩm nào trị giá lớn hơn 1.000.000đ (Bán kính 10km tính từ địa chỉ công ty An An).

2.2. Đối với khách hàng ngoại tỉnh: Gửi hàng theo địa chỉ khách hàng yêu cầu qua đường bưu điện hoặc nhà xe, chi phí gửi hàng do Khách hàng thanh toán.

2.3. Dmart chấp nhận các phương thức nhận đơn hàng trên không cần bất kỳ khoản đặt cọc nào.

3. Thanh toán:

Nội thành Hà nội: không cần đặt cọc, Quý khách hàng thanh toán sau khi nhận hàng tại địa điểm giao hàng.

Ngoại thành, ngoại tỉnh: Thanh toán trước 100% giá trị hàng + phí vận chuyển bằng chuyển khoản, hay qua nhà xe, bưu điện, Ngân hàng…

 4. Thời gian giao hàng:

- Hà nội: Theo thỏa thuận, chậm nhất không quá 04h làm việc

- Ngoại thành, ngoại tỉnh: Theo thông báo của bưu điện hay nhà xe (Nhân viên An An có trách nhiệm thông báo trước cho Quý khách hàng)

5. Một số lưu ý:

 5.1 Chỉ chấp nhận những Đơn hàng đặt hàng khi cung cấp đủ thông tin về địa chỉ, số điện thoại cố định…  

5.2 Sau khi Quý khách đặt hàng, chúng tôi sẽ gọi điện lại để kiểm tra thông tin và thỏa thuận các vấn đề có liên quan.

5.3 Chi phí hỗ trợ trên chưa bao gồm các chi phí phát sinh nếu có: đổi địa chỉ, đổi sản phẩm.... Trường hợp Quý khách hàng yêu cầu những công việc trên, chúng tôi sẽ tính phí theo thỏa thuận trước.

5.4 Một số trường hợp nhạy cảm: Giá trị đơn hàng quá lớn, địa chỉ giao hàng trong ngõ (ngách), ở xa trung tâm… (có thể dẫn đến nguy hiểm), An An có thể xin được từ chối giao hàng trực tiếp. Mong quý khách hàng thông cảm!

5.5 Bảo hành: Theo quy chế bảo hành chung của An An  đối với khách hàng ngoại tỉnh gửi trả và nhận hàng bảo hành qua đơn vị vận chuyển trung gian: nhà xe, bưu điện… An An hỗ trợ chi phí gửi trả hàng lại cho quý khách.

Đối tác kinh doanh:

Địa điểm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat trên Zalo